การผ่าตัดรีแพร์คืออะไร กระชับถาวรด้วย เทคนิคเฉพาะดีดีซี

 

 

 

การผ่าตัดรีแพร์คืออะไร

 

    คือ การผ่าตัดแก้ไขช่องคลอดหย่อนยาน ซึ่งเกิดจากคลอดบุตร การมีเพศสัมพันธ์มาอย่างยาวนาน อายุที่มากขึ้น โดยการผ่าตัดส่วนใหญ่จะผ่าตัดบริเวณด้านหลังของผนังช่องคลอด รวมทั้งการตัดเนื้อเยื่อส่วนเกินของผนังช่องคลอดออกแล้วเย็บซ่อมผนังช่องคลอดใหม่ด้วยไหมละลายช้า ปัจจุบันสามารถทำได้โดยปลอดภัย ใช้เวลา 30-45 นาที ไม่ต้องพักพื้นนาน สามารถกลับบ้านได้ทันที 

   การผ่าตัดรีแพร์ส่วนใหญ่ทำเพื่อปรับปรุงชีวิตสมรสให้ดีขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ เพื่อความสวยงาม อยู่ในรูปแบบของศัลยกรรมตกแต่ง ซึ่งไม่มีข้อบ่งชี้ทางการแพทย์ แต่ก็มีคนไข้ส่วนหนึ่งที่มีปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไขเช่น ภาวะมดลูกหย่อน ปัสสาวะเล็ดเป็นต้น 

 

ที่ศูนย์รีแพร์ดีดีซีให้บริการการผ่าตัด 2 แบบ คือ

 

1.การผ่าตัดแบบปกติโดยใช้ใบมีด

2.การผ่าตัดโดยใช้เลเซอร์

 

    แตกต่างกันตรงที่ การผ่าตัดด้วยเลเซอร์ แผลหายเร็วกว่า เจ็บน้อยกว่า และฟื้นตัวเร็วกว่า ผ่าตัดด้วยเลเซอร์ ราคาสูงกว่า การผ่าตัดแบบปกติ คือ ราคา 24,900 บาท (การผ่าตัดปกติ ราคา 17,900 บาท) โดยการผ่าตัดรีแพร์กระชับ ไม่ว่าจะเป็น แบบปกติ หรือแบบเลเซอร์ ที่ศูนย์รีแพย์ดีดีซี จะใช้เทคนิคการผ่าตัดจากประเทศอเมริกาผสานกับประสบการณ์ของสูตินรีแพทย์ที่มีมาอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี จนเกิดเป็น เทคนิคดีดีซีรีแพร์กระชับ x 4 หรือ DDC's Technique ทำให้คนไข้ที่มาใช้บริการส่วนใหญ่รู้สึกช่องคลอดตึงขึ้น กระชับขึ้นทันที หลังจากการทำรีแพร์ผ่านไป 3 เดือน ประสบการณ์การใช้งานของคนไข้ พบว่า "รู้สึกกระชับเช้าไปถึงด้านในช่องคลอด ไม่ได้กระชับเฉพาะส่วนปากช่องคลอด" รู้สึกถึงการมีแรงต้านและแรงเสียดสีที่มากขึ้น ทำให้คู่นอนรู้สึกพึงพอใจ ส่งผลให้การชีวิตคู่ครอบครัวดีขึ้นอย่างมาก 

 

 

                                                                

 

 

Visitors: 446,012